Kết quả tìm kiếm cho "bị thiệt hại do mưa dông"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8367
Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ đã đến ngay với công nhân miền Trung sau đợt mưa lũ lịch sử tàn phá khúc ruột miền Trung vừa qua.
Theo đánh giá của Bộ Xây dựng, từ đầu tháng 10 đến nay, ba cơn bão (số 11, 12 và 13) đã gây thiệt hại rất lớn đối với hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ và đường sắt. Ngoài ra, bão cũng khiến ngành hàng không thiệt hại nặng với hàng trăm chuyến bay phải hủy hoặc đổi hướng.
Đợt không khí lạnh mạnh đầu tiên của mùa Đông đã khiến nhiều khu vực ở miền Đông Nam nước Mỹ ghi nhận nhiệt độ thấp kỷ lục trong ngày 11/11.
Ngày 12/11, giới chức Đài Loan (Trung Quốc) thông báo đã sơ tán trên 8.300 người trước khi bão Fung-wong đổ bộ.
Nàng chỉ cần một chiếc váy trắng hoặc một chiếc váy đen để trở nên thời thượng, tinh tế, thanh lịch và thướt tha trong mọi dịp cuối năm.
Trước ảnh hưởng của thời tiết bất thường, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương dồn lực bảo vệ sản xuất. Các phương án gia cố đê bao, vận hành cống, chống ngập úng đang được triển khai để giữ an toàn diện tích lúa thu đông 2025 cho nông dân.
Vườn quốc gia U Minh Thượng đang triển khai nhiều giải pháp nhằm góp phần khôi phục và bảo tồn đa dạng sinh học trước nguy cơ suy giảm nghiêm trọng.
'Mồ côi tội lắm ai ơi, đói cơm khát nước biết người nào lo'… Cha là nạn nhân một vụ án mạng trên biển, mẹ qua đời vì bệnh tim khi sinh em út, cậu bé Nguyễn Hữu Thọ tưởng đã khóc cạn nước mắt vì đau buồn, bơ vơ.
Bí quyết để nàng trở nên xinh đẹp, sang xịn nhưng không tốn nhiều thời gian chính là chọn trang phục dựa theo mùa thời tiết. Ở thời điểm cuối thu đầu đông hiện tại, bộ đôi áo dệt kim, áo tweed và chân váy dài chính là bảo chứng mặc đẹp, tinh giản nhưng hiện đại dành cho mọi cô gái.
Việt Nam đang bước vào quá trình chuyển đổi số toàn diện, mở cửa hội nhập sâu rộng với thế giới, bên cạnh những cơ hội là sự xuất hiện ngày càng nhiều loại hình tội phạm mới, xuyên quốc gia.
Chạy quảng cáo Facebook nghe có vẻ dễ, nhưng thực tế lại là bài toán đầy thách thức với nhiều doanh nghiệp. Thiết lập sai một bước, toàn bộ ngân sách có thể “bốc hơi” mà không mang lại bất kỳ chuyển đổi nào. Hầu hết chủ doanh nghiệp vẫn tin rằng tự làm sẽ tiết kiệm chi phí, cho đến khi nhận ra lượng đơn hàng không tăng, còn chi phí quảng cáo ngày càng phình to.
Theo Báo cáo Triển vọng kinh tế Việt Nam quý IV/2025 của Bộ phận Nghiên cứu thị trường và Kinh tế toàn cầu, Ngân hàng UOB (Singapore) ngày 10/11, để Việt Nam đạt tăng trưởng 8,3 - 8,5% năm 2025, GDP quý IV sẽ phải tăng từ 9,7 - 10,5%, con số thách thức trong bối cảnh hiện nay.